Camera yoosee không ghi hình

Camera yoosee không ghi hình

Theo thống kế từ những nguồn thông tin chính thống thì hiện nay cứ 3 nhà sẽ có 2 nhà lắp đặt camera Yoosee để thuận tiện cho việc theo dõi và quan sát những vấn đề xung quanh. Việc lắp đặt camera Yoosee dần trở thành phương án tối ưu, đảm bảo an toàn, an ninh cho nhà bạn nên ngày càng ưa chuộng. 

Nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi như camera Yoosee không ghi hình được và nếu không có kinh nghiệm thì chắc chắn nhiều gia đình sẽ gặp khó khăn, loay hoay không biết cách xử lý. Với mong muốn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, giúp quý bạn đọc hiểu hơn về camera Yoosee và có những cách xử lý đơn giản khi máy không ghi hình nên công ty Tài Năng có bài viết dưới đây. Qua đó chắc chắn sẽ hữu ích và phục vụ việc xử lý tình huống camera Yoosee không ghi hình được ngay tại nhà. 

Công ty Tài Năng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề

Đầu tiên, xin giới thiệu một chút về công ty Tài Năng, chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa các loại camera Yoosee. Tính đến thời điểm hiện tại thì công ty Tài Năng đã hoạt động được 10 năm trong ngành và chắc chắn đã giữ được cho mình một chỗ đứng vô cùng vững chắc trước hàng loạt những đối thủ khác. 

Công ty hoạt động có nguyên tắc và châm ngôn riêng nên tạo được ấn tượng và sự khác biệt đối với khách hàng. Nhắc đến công ty Tài Năng thì chắc chắn mọi người sẽ nhớ ngay đến một đơn vị dịch vụ làm việc có tâm, có tầm nhất. Uy tín và Chất lượng là điều mà chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng để đảm bảo tất cả mọi khách hàng khi đã liên hệ với công ty Tài Năng đều được phục vụ hết mình, nhiệt tình với chất lượng dịch vụ tốt nhất mà giá cả lại rẻ nhất. Vậy nên, trong thị trường dịch vụ lắp đặt, sửa chữa camera thì quý khách không nên bỏ qua cái tên công ty Tài Năng.

 

Tìm hiểu nguyên nhân camera Yoosee không ghi hình được và cách khắc phục

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc camera Yoosee không thể ghi hình được nhưng trong phạm vi bài viết này thì công ty Tài Năng sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc 03 nguyên nhân điển hình nhất cùng cách khắc phục để đảm bảo quý khách tham khảo và có thể áp dụng ngay.

 

Sử dụng sai thẻ nhớ camera Yoosee

Như các bạn đã biết thì khi camera Yoosee hoạt động sẽ lưu trữ toàn bộ dữ liệu ghi lại được vào thẻ nhớ. Vậy nên, thẻ nhớ được đánh giá là trái tim của camera và cần được chú ý và lựa chọn cẩn thận. 

Vậy nhưng trong quá trình sử dụng camera Yoosee rất nhiều khách hàng lại sử dụng sai thẻ nhớ dẫn đến việc không ghi hình được, không lưu trữ dữ liệu được. Đây sẽ là một điều cực kỳ nguy hiểm và có thể để lại hậu quả nghiêm trọng khi khách hàng cần xem lại thông tin của những ngày trước. 

Do đó, để đảm bảo quá trình hoạt động bình thường của camera Yoosee, có thể ghi hình và lưu trữ thông tin xuyên suốt thì quý khách nên chú ý lựa chọn, sử dụng thẻ nhớ có chất lượng tốt và phù hợp với camera. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thẻ nhớ nhái, có dung lượng ảo tức phần dung lượng thực tế có thể sử dụng chỉ bằng ⅓ dung lượng được quảng cáo. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn thẻ nhớ cẩn thận, chọn hàng chính hãng  để tránh gặp phải những tình huống như trên.

Tắt chế độ tự động ghi hình của camera Yoosee

Camera Yoosee là một thiết bị thông minh có khả năng ghi lại hình ảnh diễn ra hằng ngày thế nhưng việc ghi và lưu lại vào thẻ nhớ sẽ cần có thao tác cài đặt. Thế nhưng, do lỗi vô ý của nhiều khách hàng nên đã tắt chế độ ghi hình của camera Yoosee thì chắc chắn việc ghi hình sẽ không diễn ra. Từ đó, khách hàng không có cách nào xem lại được những nội dung diễn ra trong những ngày trước. 

Để khắc phục được vấn đề này một cách tuyệt đối thì khi lắp đặt camera Yoosee, khách hàng xác định rõ ràng mục đích sử dụng của mình như nào, có muốn ghi hình, lưu trữ hay không? Nếu có, quý khách nên chú ý cài đặt chế độ tự động ghi hình ngay từ đầu. Hoặc nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ để đảm bảo chế độ đã được thiết lập thành công, đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khe cắm thẻ nhớ bị hỏng

Nếu camera Yoosee sử dụng được nhiều năm và việc rút thẻ nhớ ra nhiều lần cũng sẽ dẫn đến vấn đề bị hỏng khe cắm thẻ nhớ. Khi đó, chức năng ghi hình của camera Yoosee không thể được tiến hành vì việc lưu trữ không được thực hiện. 

Khách hàng có thể kiểm tra, quan sát vị trí khe cắm thẻ nhớ, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì nên thử lắp thẻ nhớ mới xem có được không. Nếu được thì do thẻ nhớ hỏng, nếu không được thì lỗi là do phần tiếp xúc giữa thẻ nhớ và camera Yoosee. Đối với trường hợp này thì quý khách nên nhờ đến người có nghiệp vụ hỗ trợ để sửa hoặc thay thế linh kiện nếu cần thiết. 

Cẩn thận những kẻ lừa đảo, sửa chữa camera trá hình

Tình trạng tội phạm tại các quận, huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phức tạp và mức độ tinh vi ngày càng cao đặc biệt có những nhóm đối tượng có hành vi giả danh những người thợ sửa camera Yoosee để thuận tiện cho việc tiếp cận, lẻn vào nhà và tiến hành những hành vi trộm cắp tài sản. Ngay khi nhu cầu lắp đặt và sửa chữa camera Yoosee của người tiêu dùng ngày càng tăng thì việc các đơn vị dịch vụ sửa chữa trá hình ra đời để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lại ngày càng nhiều.

Để hạn chế rơi vào những cái bẫy mà những kẻ lừa đảo tạo ra, đánh vào nhu cầu sửa chữa camera Yoosee thì khi camera có vấn đề gì hãy lựa chọn và liên hệ với những đơn vị uy tín, đáng tin cậy.



Lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng

Công ty Tài Năng luôn cố gắng trau dồi, đào tạo kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật để cố gắng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, uy tín hàng đầu cho khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Mọi vấn đề liên quan đến camera Yoosee như hư hỏng hoặc cần thay thế phụ tùng sẽ đều được công ty Tài năng sửa chữa và khắc phục triệt để. Khi lựa chọn công ty Tài Năng thì thì quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất và chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0977041920
chat-active-icon