Camera ezviz bị mất tài khoản

Khoảng thời gian trước đây, camera chưa được sử dụng nhiều. Nhưng ngày nay, công nghệ 4.0 hiện đại, thiết bị này dần trở thành một công cụ hữu ích cho một số người dùng. Khi lắp đặt camera, người dùng sẽ cảm thấy an toàn và có thể theo dõi hình ảnh hiển thị qua điện thoại thông minh hoặc ti vi. Nhằm đề phòng kẻ xấu hoặc người lạ bên ngoài đột nhập vào nhà, bạn cần phải chọn một loại camera tốt và sở hữu các tính năng mang lại lợi ích. Có nhiều loại camera tốt điển hình người dùng có thể lựa chọn camera ezviz, đây là camera bán chạy tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Camera ezviz giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lắp đặt nhưng cũng có một số điểm hạn chế. Thông thường, đối với thiết bị thông minh nào cũng gặp một số vấn đề nhỏ. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, vì một lý do nào đó khiến camera gặp một số lỗi như: mất kết nối internet, hình ảnh nhiễu, chập chờn. Ngoài ra, camera ezviz còn gặp vấn đề bị mất tài khoản do người dùng không ghi nhớ. Vậy để có thể lấy lại tài khoản camera, bạn cần phải tìm ra giải pháp nhằm khôi phục lại tài khoản trước đó. Bài viết sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn không còn gặp vấn đề này nữa.

Tại sao bạn bị mất tài khoản camera ezivz

Bạn quên số điện thoại hay email đã đăng ký khi sử dụng camera, mỗi người dùng đều có một tài khoản liên kết đến camera để qua đó có thể theo dõi được hình ảnh ghi trên thiết bị. Đôi khi người dùng thường gặp vấn đề quên số điện thoại hoặc email đã đăng ký. Vì vậy, không đăng nhập được sẽ không thể truy cập vào thiết bị camera. Ngoài ra, để đảm bảo tính bảo mật cho thiết bị, một số người dùng thường thay đổi mật khẩu nhiều lần và không nhớ rõ tài khoản đã đăng ký. Nên việc mất tài khoản camera là lỗi phổ biến nhất. Để có thể truy cập lại tài khoản của mình, bạn có thể khôi phục lại tài khoản trước đó.

Cách khắc phục khi bị mất tài khoản camera ezivz

Khôi phục lại email hoặc sdt đã từng sử dụng

Trường hợp bạn vẫn dùng tài khoản ban đầu nhưng đã thay đổi mật khẩu và không nhớ rõ thông tin. Hãy thực hiện thao tác khôi phục lại email hoặc sử dụng số điện thoại.

  • Đầu tiên, khởi động phần mềm camera ezviz
  • Hiển thị các thông tin như: email, mật khẩu. Đối với bước này, bạn tiến hành nhập email sau đó nhấn vào Forgot (quên mật khẩu).
  • Khi quên mật khẩu, phần mềm hệ thống sẽ tự động gửi một password mới đến số điện thoại hoặc email của bạn.
  • Khi nhập đầy đủ và đúng mật khẩu vào phần mềm camera ezviz, bạn có thể đăng nhập thành công.
  • Gửi mã số Seri sản phẩm về Ezviz để được nhận thông tin về tài khoản chính chủ.

Bạn đã có tài khoản đăng nhập phần mềm Ezviz chẳng may lại bị mất tài khoản và muốn khôi phục lại. Ngoài việc khôi phục số điện thoại hoặc email, bạn còn có thể gửi mã số seri về phần mềm Ezviz để nhận lại thông tin về tài khoản trước đó. 

  • Bước 1: nhập thông tin số điện thoại
  • Bước 2: tạo mật khẩu và nhập lại mật khẩu mới vừa tạo
  • Bước 3: lấy mã xác thực
  • Bước 4: sau khi lấy mã, phần mềm ezviz sẽ gửi mã số về tin nhắn sms qua điện thoại của bạn
  • Bước 5: nhập mã số và đăng nhập thành công

Liên hệ dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera tại nhà uy tín công ty tài năng

Camera là thiết bị đem lại nhiều tiện ích, và sự cần thiết cho người dùng. Ngày nay, với nhu cầu lắp đặt camera ngày càng phổ biến, nhiều dịch vụ tại các thành phố xuất hiện để có thể giúp khách hàng trải nghiệm với dịch vụ này. Vậy bạn đã biết dịch vụ nào thi công sửa chữa và lắp đặt tốt nhất hiện nay hay chưa?

Nhiều khách hàng ở khắp nơi đặc biệt là thành phố HCM, ở khu vực này thường xuất hiện tình trạng trộm cắp. Vì đây là nơi làm việc và sinh sống đông người, nên những rủi ro về vấn đề an ninh rất dễ xảy ra. Đặc biệt là ở các khu trung tâm mua sắm, cửa hàng hay siêu thị lớn nhỏ,… để có thể giảm tình trạng này và đề phòng kẻ xấu, khách hàng đang cần tìm một dịch vụ lắp đặt hay sửa chữa camera uy tín hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera Tài Năng. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt và hỗ trợ quý khách.

Camera là thiết bị hiện đại nhưng sử dụng lâu ngày thường xảy ra các vấn đề hư hỏng hoặc bị trục trặc. Công ty Tài Năng là đơn vị chuyên nhận sửa chữa và lắp đặt camera cho các đối tượng khách hàng như: hộ gia đình, công ty, văn phòng, khu trung tâm thương mại,… đến với dịch vụ của công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ này. Vậy tại sao lại chọn dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera công ty Tài Năng?

  • Dịch vụ chúng tôi hoạt động nhiều năm, làm việc chuyên nghiệp
  • Lắp đặt camera chất lượng, sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả phù hợp với tài chính của khách hàng
  • Bên cạnh lắp đặt, chúng tôi còn nhận sửa chữa camera gặp các vấn đề: camera ngoại tuyến, camera không kết nối được với wifi, mất tài khoản,…
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, sửa chữa tận nơi
  • Đặc biệt thời gian bảo hành lâu dài và hỗ trợ tư vấn giải đáp những câu hỏi từ phía khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt và sửa chữa, hãy nhấc máy và liên hệ với dịch vụ chúng tôi qua hotline, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Đến với dịch vụ chúng tôi, dịch vụ cam kết sửa chữa chất lượng và giá cả phù hợp nhằm giúp khách hàng có được một sản phẩm tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0977041920
chat-active-icon