Camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối

Camera là một thiết bị mang đến nhiều lợi ích với các chức năng hiện đại được trang bị, camera giúp cho người sử dụng có thể quan sát hình ảnh và qua đó đề phòng được những trường hợp xấu xảy ra. Hiện nay, camera được đông đảo người dùng sử dụng và lắp đặt, đây là thiết bị không chỉ riêng các nước khác sử dụng mà còn chứng minh được sức hút tại thị trường Việt Nam.

Camera được biết đến như một công cụ hỗ trợ người dùng quan sát và theo dõi chỉ thông qua chiếc điện thoại kết nối mạng internet. Chỉ cần thực hiện việc kết nối với chiếc camera, bạn có thể theo dõi hình ảnh chiết xuất qua camera bất cứ lúc nào. Camera luôn là thiết bị giúp ích rất nhiều, được các đối tượng khách hàng tin dùng và lắp đặt, chẳng hạn như trường học, khách sạn, nhà hàng, hay các khu trung tâm thương mại. Khi có nhu cầu, bạn cũng có thể lắp đặt bất cứ lúc nào.

Tuy vậy, camera nổi bật với nhiều ưu điểm, nhưng vẫn còn hạn chế đó là đôi khi sử dụng thường gặp tình trạng camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối, người dùng không thể nhìn rõ những hình ảnh mà mình quan sát được. Đây là trường hợp khá phổ biến mà khách hàng không hiểu nguyên nhân từ đâu. Bài viết này, chúng tôi đưa ra một số nguyên nhân thường gặp và cách khắc phục để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng camera.

Nguyên nhân dẫn đến Camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối

  • Do mạch xử lý điện áp có vấn đề

Nguồn điện là yếu tố quan trọng để có thể giúp cho chiếc camera hoạt động một cách ổn định. Nhưng khi mạch điện cung cấp hay truyền tải chưa đủ, gặp vấn đề sẽ khiến cho camera bị đen vào buổi tối gây khó khăn trong việc quan sát hình ảnh.

  • Đèn hồng ngoại bị hư hỏng, cháy

Camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối thì người dùng sẽ không thấy hình ảnh nào qua chiếc camera. Nguyên nhân của lỗi này là do đèn hồng ngoại bị hư hoặc đã bị cháy. Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khác, nhưng có thể đèn hồng ngoại của camera đã sử dụng được một thời gian, dần giảm đi tuổi thọ. Nguồn điện cung cấp không đủ cho camera sẽ khiến cho thiết bị sốc nhiệt sẽ dẫn đến đèn hồng ngoại bị cháy. Trong quá trình lắp đặt camera, chẳng may thợ lắp đặt đã lắp chưa đúng kỹ thuật cũng là nguyên nhân khiến cho đèn hồng ngoại bị hư hỏng.

  • Mạch xử lý cấp điện áp của camera cho các đèn hồng ngoại gặp trục trặc.

Camera hoạt động ổn định sẽ giúp khách hàng có thể theo dõi và quan sát hình ảnh ghi lại trên camera rõ nét và nhận được tín hiệu tốt. Thế nhưng, đôi khi người dùng thường hay gặp phải vấn đề đèn hồng ngoại của camera gặp trục trặc. Nguyên nhân chủ yếu phát sinh ra sự cố này đó là do mạch xử lý cấp điện áp của camera có vấn đề. Nguồn điện cấp cho camera chưa phù hợp. Nếu không khắc phục kịp thời, đèn hồng ngoại cùng một số bộ phận khác sẽ bị ảnh hưởng.

  • Do chất lượng camera lâu ngày bị xuống cấp.

Ngoài các nguyên nhân trên, nguyên nhân làm cho camera bị đen vào buổi tối là do chất lượng camera lâu ngày có dấu hiệu xuống cấp. Lỗi này tùy thuộc vào chất lượng hoặc loại camera mà bạn đã chọn khi lắp đặt, hoặc sử dụng lâu ngày tuổi thọ camera ngày càng giảm đi, không đảm bảo hiệu suất như trước.

Cách khắc phục Camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối

  • Kiểm tra đèn hồng ngoại của camera xem có bị vấn đề gì hay không, còn dùng được hay không

Sự cố camera bị đen hoàn toàn vào buổi tối là dấu hiệu mà nhiều khách hàng đã gặp phải. Vì vậy, để khắc phục được tình trạng này, bạn nên kiểm tra đèn hồng ngoại của camera xem có bị vấn đề nào khác hay không, nếu đèn hồng ngoại đã bị cháy nên thay mới. Ngoài ra, khi nhận thấy camera bị đen và khó quan sát, hãy đặt chiếc camera ở nơi thoáng, không có vật cản để đèn hồng ngoại sáng hơn và giúp bạn có thể nhìn thấy rõ hình ảnh hơn.

  • Kiểm tra lại cáp nguồn cung cấp điện cho camera

Nguồn cung cấp điện cho camera là rất quan trọng nếu bạn muốn thiết bị sử dụng lâu hơn, cần phải kiểm tra lại cáp nguồn và các thông số phù hợp để có thể điều chỉnh nguồn điện phù hợp với hiệu suất hoạt động của camera.

  • Thay mắt camera khác vào thử và kiểm tra, nếu dùng được thì lỗi do camera

Camera sử dụng lâu ngày sẽ dần xuất hiện các vấn đề về kỹ thuật, vì thế để khắc phục tình trạng này, bạn nên thử kiểm tra và thay mắt mới cho camera nếu cần thiết. 

Liên hệ dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera tại nhà uy tín công ty tài năng

Thiết bị camera được sản xuất hiện đại nhưng nếu gặp phải tình trạng hư hỏng thì bạn cần phải có sự trợ giúp của các nhân viên kỹ thuật chuyên môn. Camera là thiết bị mà chúng ta hầu như đều thấy ở khắp nơi, chẳng hạn như được lắp đặt để giám sát, theo dõi và bảo vệ an toàn phòng có kẻ xấu đột nhập. Camera đang dần trở nên cần thiết đối với mọi đối tượng, kể cả các hộ gia đình lắp đặt. Thật không thể phủ nhận được lợi ích và những chức năng mà camera đem lại. Nhưng bên cạnh đó, khách hàng vẫn còn gặp một số khó khăn mỗi khi thiết bị lại gặp phải một sự cố nào đó mà không rõ nguyên nhân.

Nhằm giúp khách hàng sử dụng và có được trải nghiệm tốt khi dùng camera, ngày nay các dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera dần có mặt trên khắp khu vực. Các dịch vụ này hoạt động để giúp khách hàng có nhu cầu sửa chữa và cần lắp đặt một chiếc camera. Nếu khách hàng đang muốn lắp đặt hoặc cần thợ sửa chữa camera, hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera Tài Năng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ của chúng tôi với mục tiêu đem lại chất lượng cao và uy tín, đội ngũ thợ của dịch vụ luôn cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ để mang lại lòng tin và sự uy tín đối với khách hàng. Đến với dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera, bạn hoàn toàn yên tâm và giao thiết bị cho chúng tôi, cam kết đảm bảo sửa chữa uy tín, giá cả phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0977041920
chat-active-icon