Camera xem được từ xa qua máy tính nhưng không xem được từ xa qua điện thoại

Hiện nay, thiết bị an ninh quan sát được một số khách hàng đặc biệt quan tâm và lắp đặt rộng rãi đó là camera. Camera gần đây thường được sử dụng phổ biến không chỉ ở nhưng nơi làm việc mà chúng ta có thể thấy thiết bị được các hộ gia đình lắp đặt. Camera là thiết bị quan sát thông qua kết nối từ xa bằng laptop, tivi hay điện thoại. Với chiếc camera, khách hàng chỉ cần kết nối mạng internet là có thể sử dụng camera ở bất cứ nơi nào.

Camera ngày nay được trang bị và ra mắt rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, mỗi thiết bị đều có những chức năng riêng biệt, người dùng có thể lựa chọn dễ dàng và sử dụng. Mặc dù camera mang lại lợi ích khi người dùng có thể xem được hình ảnh từ xa, tuy nhiên, camera cũng là một trong những thiết bị thường gặp trục trặc khiến những khách hàng phải mất khá nhiều thời gian để sửa chữa. Trong quá trình sử dụng, camera thường mắc một số lỗi phổ biến như: camera bị mất kết nối, camera không lên hình,… vừa qua, khách hàng phản hồi về thiết bị camera xem được từ xa qua máy tính nhưng không xem được qua điện thoại. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu được nguyên nhân vì sao camera gặp phải lỗi như vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời và đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

H2 – Nguyên nhân Camera xem được từ xa qua máy tính nhưng không xem được từ xa qua điện thoại

  • Phần mềm cài đặt trên điện thoại chưa đúng hoặc không hỗ trợ cho camera nhà bạn

Camera là một thiết bị hỗ trợ và giúp người dùng quan sát hình ảnh được ghi lại một cách rõ nét. Mỗi một chiếc camera được lắp đặt sẽ có phần mềm cài đặt trên điện thoại để người dùng có thể sử dụng được camera. Nguyên nhân camera bạn chỉ xem được qua máy tính mà không xem được từ xa bằng điện thoại là do bạn cài đặt phần mềm camera không đúng. Nếu cài đặt sai phần mềm bạn sẽ không thể đăng nhập vào camera nhà bạn được. Bên cạnh đó, một số người dùng sử dụng camera nhưng phần mềm trên điện thoại không có chức năng hỗ trợ việc quan sát hình ảnh qua camera. Chính vì những lý do này, bạn chỉ có thể đăng nhập và xem hình ảnh trên camera bằng máy tính chứ không xem được qua điện thoại. 

  • Cài thông tin kết nối hai đồ vật sai

Camera có hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc vào quá trình cài đặt giữa các thiết bị hỗ trợ với nhau. Khi bạn sử dụng camera xem được từ xa qua máy tính nhưng khi xem bằng điện thoại lại không thể quan sát được là do cài thông tin kết nối bị sai. Bạn cài thông tin sai thì thiết bị camera sẽ không kết nối và truy cập vào điện thoại.

h2 – cách khắc phục

  • Tìm hiểu xem phần mềm đang sử dụng trên điện thoại có tương thích có ghi của camera Nhìn vào không.

Người dùng thường quan sát và theo dõi những hình ảnh qua camera nhờ vào phần mềm hỗ trợ và có kết nối với thiết bị. Để có thể xem được camera trên điện thoại, trước tiên bạn cần cài đặt đúng tên phần mềm phù hợp với thiết bị camera. Khi lắp đặt camera, bạn nên xem kỹ những hướng dẫn hoặc nhờ nhân viên lắp đặt hỗ trợ cách sử dụng đúng phần mềm camera trên điện thoại. Sau khi đăng nhập vào được camera, hãy tiến hành kiểm tra xem thiết bị có tương thích với đầu ghi camera hay không. Cách khắc phục này không những giúp bạn dễ sử dụng hơn mà còn mang đến sự trải nghiệm mới mẻ khi dùng camera.

  • Mở lại port trên điện thoại.

Port camera là việc cài đặt những thông số của thiết bị camera để giúp người dùng có thể xem được những hình ảnh ghi lại qua camera mỗi khi bạn xem từ xa bằng máy tính hay điện thoại. Bạn cần mở lại port trên điện thoại, mục đích của thao tác này là để thiết bị truyền và nhận chính xác địa chỉ hoặc một gói dữ liệu. Qua quá trình thực hiện này, người dùng có thể xem được camera bằng điện thoại.

H2 – Liên hệ dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera tại nhà uy tín công ty tài năng

Hiện nay, những vấn đề về trộm cắp hay có kẻ xấu bên ngoài rất nguy hiểm, vì vậy để bảo đảm an toàn về người và cả về tài sản, người dùng chọn cách lắp đặt một hệ thống an ninh quan sát gọi là camera. Mục đích của việc này giúp người dùng cảm thấy an tâm và an toàn hơn, có thể tiện theo dõi và quan sát hình ảnh được ghi lại bất cứ thời điểm nào với điều kiện bạn có kết nối mạng hoặc dữ liệu. Chính vì lợi ích mà camera mang đến, nhiều khách hàng muốn sở hữu và trải nghiệm một thiết bị hiện đại hoàn toàn mới để có thể đảm bảo an ninh. 

Nếu khách hàng nào có nhu cầu và cần lắp đặt camera, bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera công ty tài năng. Dịch vụ chúng tôi nhận lắp đặt tại nhà và mang lại sự uy tín cao. Sẵn sàng lắp đặt và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, ngoài ra khách hàng nào đang gặp phải một số khó khăn về camera, vui lòng gọi ngay với dịch vụ qua hotline để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa camera đã hoạt động nhiều năm. Ở đây, khách hàng sẽ rất hài lòng vì dịch vụ chúng tôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu:

  • Đội ngũ nhân viên lắp đặt kỹ thuật, sửa chữa cẩn thận và hỗ trợ tận tình
  • Khắc phục các lỗi về camera như: camera bị mất tài khoản, camera không kết nối mạng, camera không lên hình, camera không xem từ xa qua điện thoại,…
  • Khách hàng yên tâm về giá cả và thời hạn bảo hành thiết bị
  • Dịch vụ luôn có mặt để hỗ trợ sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0977041920
chat-active-icon