Cách tắt tiếng kêu bíp trong đầu ghi Hikvision cực kỳ chi tiết

Nếu bạn sử dụng đầu ghi Hikvision để giám sát và quản lý hệ thống camera của mình, có thể bạn đã bị khó chịu bởi tiếng kêu bíp liên tục của thiết bị này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tiếng kêu bíp trong đầu ghi Hikvision một cách đơn giản và nhanh chóng.

  1. Truy cập vào trang web của đầu ghi Hikvision

Để thực hiện việc tắt tiếng kêu bíp trong đầu ghi Hikvision, bạn cần truy cập vào trang web của thiết bị này. Bạn có thể sử dụng trình duyệt web mà bạn đang dùng và nhập địa chỉ IP của đầu ghi Hikvision vào thanh địa chỉ.

  1. Đăng nhập vào trang quản lý của đầu ghi Hikvision

Sau khi truy cập vào trang web của đầu ghi Hikvision, bạn cần đăng nhập vào trang quản lý của thiết bị. Nhập tên đăng nhập và mật khẩu của bạn và nhấn “Login” để đăng nhập.

  1. Tìm đến cài đặt âm thanh của đầu ghi Hikvision

Sau khi đăng nhập vào trang quản lý của đầu ghi Hikvision, bạn cần tìm đến cài đặt âm thanh của thiết bị. Để thực hiện điều này, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Nhấp vào biểu tượng “Settings” trên thanh menu bên trái.
  • Chọn mục “System Configuration”.
  • Tìm đến cài đặt “Audio” và nhấn vào nút “Audio”.
  1. Tắt tiếng kêu bíp trong đầu ghi Hikvision

Sau khi đã tìm đến cài đặt âm thanh của đầu ghi Hikvision, bạn có thể thực hiện việc tắt tiếng kêu bíp bằng cách làm theo các bước sau:

  • Tìm đến mục “Beep” trong danh sách các cài đặt âm thanh.
  • Bỏ chọn ô “Enable” để tắt tiếng bíp đầu ghi Hikvision.
  • Nhấn nút “Save” để lưu lại cài đặt của bạn.

Trên đây là các bước cụ thể để tắt tiếng kêu đầu ghi hikvision. Việc tắt tiếng kêu bíp sẽ giúp cho việc sử dụng đầu ghi Hikvision trở nên thuận tiện hơn và tránh được các tác động tiêu cực đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị giám sát của mình để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động của chúng luôn ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
0977041920
chat-active-icon